อารมณ์

Salukphin


 ๏จักจำเจ็บจดเจนใจ			                  จมจิตจำไว้
จดจ่อจ้องจากจงจร
 ๏หลงลืมลบเลือนหลอกหลอน   		                   เหลวไหลหลากซ้อน
ลมลวงล่วงล้ำลวนลาม
๏ซอกแซกซึมซับสิ่งทราม			                   โซเซซมหยาม
 ซ้ำซากซึมเซาเซซัง
๏คมคำขมขื่นข่มขัง   			                ขบคิดแค้นชัง
คับแค้นข้องขัดขุ่นใจ
๏ยากยกยอบยอย้อนใย   		                                         ย้ำยศยิ่งใหญ่
ย่ำแย่ย่อยยับยืนยัน
๏ยุแยงยื้อยุดเยาะหยัน   			                 เยี่ยมเยือนแยกพลัน
ยักย้ายยอกย้อนยิ้มแหย
๏ล้มลุกลนลานลืมแล 			                 ลดเลี้ยวลางแพ้
ลอกแลกลืมเลยลับตา
๏ล่อลวงล้อเลียนลอยหน้า   		                                      เหนี่ยวโน้มนำพา
ฟันฝ่าไฟฟอนฟ่องฟู
๏สับสนเสแสร้งสมรู้   			                  รักชิดชื่นชู
แหนงหน่ายหนีหลบหลีกไป
๏รันทดทุกข์ถมเทใจ   			                เจ็บหมองหม่นไหม้
วุ่นวายเหว่ว้าอารมณ์
  				
comments powered by Disqus
  • ปราณรวี

    5 เมษายน 2550 01:05 น. - comment id 680247

    000002.gif
    โอ๋ๆๆๆ อย่าเศร้านะ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • Salukphin

    5 เมษายน 2550 08:11 น. - comment id 680320

    5.gifขอบคุณค่ะคุณปราณรวี36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    5 เมษายน 2550 12:39 น. - comment id 680466

    emo_lover.gif
    เป็นอะไรไปลดา
    11.gif
  • กุหลาบขาว

    5 เมษายน 2550 14:38 น. - comment id 680549

    แวะมาปลอบใจค่ะ..11.gif
    
    อย่าเศร้านะคะ..36.gif
  • Salukphin

    5 เมษายน 2550 17:30 น. - comment id 680639

    5.gifสบายดีค่ะพี่ก่องกิก...เพียงแต่อยากบรรยายอารมณ์ของคนไงคะ20.gif20.gif5.gifขอบคุณค่ะคุณกุหลาบขาว.....นางฟ้าจะพยายามไม่เศร้านะคะ57.gif58.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน