พี่ห่างเหินเกินไปหรือปล่าว ปล่อยน้องหงอยเหงาเฝ้ามองหา ปลอกหมอนมีแต่คราบน้ำตา ร้องโหยหาคร่ำครวญทุกคืนวัน ได้ยินเสียงตามสายปลายทางรับ บอกรีบกลับมารับขวัญตามใจฝัน โอ้พี่จ๋ารีบกลับมาสานสัมพัน เมื่อไหร่กันจะกลับมาหาคนดี พี่อยู่ไกลแสนไกลใจแสนเศร้า น้องก็เหงาเฝ้าแต่คอยไม่หน่ายหนี ถนอมกายถนอมใจให้คนดี เมษานี้ถ้าพี่มาคงสมใจ หรือไม่ห่วงน้องคนงามที่ถามถึง จะให้รอให้ซึ้งไปถึงไหน สงกรานต์นี้พี่ไม่มาน้องเปลี่ยนใจ ไม่กอดใครกอดขวดเหล้าเมาเช้าเย็น
4 เมษายน 2550 16:27 น. - comment id 680085
- ถึงเมาเหล้าเช้าสายก้อหายไป... แต่เมาใจมาหลงรักเจ้า พี่เมาประจำ ทุกค่ำทุกเช้า ยิ่งเสียกว่าเมาเหล้า นั้นคือเมาความรัก
4 เมษายน 2550 17:01 น. - comment id 680107
พี่คนนี้ก็ทั้งรักและแสนห่วง เฝ้าห่วงหวงน้องคนงามที่ถามถึง เฝ้าแต่คอยเฝ้าแต่คิดจิตคำนึง เฝ้าคิดถึงพิมญดาด้วยดวงใจ นั่งนับวันที่จะกลับไปหาน้อง ใจเศร้าหมองโหยหาน้ำตาไหล อยากจะกลับไปหาน้องที่แดนไกล ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมของรักเรา สงกรานต์นี้พี่ได้กลับไปหาแน่ อย่าท้อแท้กอดขวดเหล้าเพราะความเหงา ฝากสายลมช่วยไปบอกเมรีขี้เมา รักของเราไกล้สมหวังดังใจปอง จะกลับไปให้น้องกอดดังใจหมาย น้องจงคลายความเหงาและเศร้าหมอง สงกรานต์นี้เราคงได้เคียงคู่ครอง ผูกใจสองดวงใจรักเป็นหนึ่งเดียว ขอมอบให้ตะเองน๊า จุ๊บๆๆ
4 เมษายน 2550 17:19 น. - comment id 680120
เมาเมาเมา เมาทุกเช้า เมาทุกเย็น เพราะเราเป็น คนเมามาย ในความรัก
4 เมษายน 2550 17:42 น. - comment id 680142
เมาเหล้าไม่คิดหนัก เมาอกหักเจ็บไม่หาย เมาสาวเมาไงอ่าคุงก่องกิง ขอบคุงค้า
4 เมษายน 2550 18:13 น. - comment id 680143
จิงอะคุงบอลซังจารอ
4 เมษายน 2550 18:18 น. - comment id 680147
เมามากๆหรอคะเมารัก ขอบคุณที่แวะมาคะ
4 เมษายน 2550 18:29 น. - comment id 680155
แวะมาเอาเหล้าตอง กะหนังควายจี่มาให้ค่ะ (ของฮิตเลยค่ะแถวบ้าน คิคิ)
4 เมษายน 2550 18:39 น. - comment id 680161
จิงหรอคะหนังควายจี่ ปายเมากานคะคุงเพียงแพรวอิอิ คนสวยเมาไงก้อสวยคะ
5 เมษายน 2550 11:48 น. - comment id 680419
อากาศร้อนผ่อนคลายสบายได้ แต่ร้อนใจร้อนรุ่มสุมทรวงหนอ ร้อนกายคลายร้อนอาบน้ำพอ ร้อนใจคอยากจะคลายหายกังวล เดือนเมษาเวียนมาใจหวั่นไหว ในหัวใจครุ่นคิดถึงบางคน สงกรานต์ปีนี้ขอเจอกันสักหน อยากเห็นเห็นคนห่างไกลใจใกล้กัน
5 เมษายน 2550 13:30 น. - comment id 680514
น้ำเย็นหยดยาอุทัย ก็ชื่นใจแล้ว อิอิ สงกรานต์ เมาไม่ขับเน้อ..
5 เมษายน 2550 18:47 น. - comment id 680674
สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะพี่แมวแต้ม หลอนเพราะมากเลยขอบคุณคะ
5 เมษายน 2550 18:49 น. - comment id 680675
เจ้าคะคุณกุ้งหนามแดงเมาไม่ขับจะกลับบ้านพร้อมเธอคะ...อิอิเที่ยวสงกรานต์ให้สนุกนะคะ
27 กุมภาพันธ์ 2551 09:49 น. - comment id 827264
อันวจีที่พูดพิสูจน์เห็น พิสูจนฺเป็นคำกลอนอย่างอ่อนหวาน ให้ได้รู้ในใจมาช้านาน มาขับขานเล้าโลมบ่มใจคน