เมื่อฟังเสียงสำเนียงเพียงเจ้าเอ่ย ก้อเฉลยให้รู้ทั้งดูเห็น ในวันนี้เจ้าไม่เหมือนอย่างเคยเป็น เปลี่ยนประเด็นเป็นอื่นพี่ฝื่นทน ไม่เดินคู่เคี่ยงข้างออกห่างพี่ ใจเจ้าหนีห่างหายคล้ายล่องหน เจ้าทำเหมือนตัวพี่มิใช่คน ไร้ตัวตนจนพี่มีน้ำตา ในวันนี้น้องจ๋าพี่ลาก่อน ขอตัดตอนความรักหักใจหนี ขอไปหลบกลบใจให้หายดี หาวิธีลืมรักหักใจลา
4 เมษายน 2550 15:29 น. - comment id 680059
รู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน ช่วยบอกหน่อยตัดยังไงให้ขาด
4 เมษายน 2550 15:57 น. - comment id 680068
หาวิธีลืมรักหักใจลา............... วิธีลืมเขา ต้องเข้าโรงเรียนสอนรัก จากที่ไหน ถึงจะทำใจ ให้ลืมเขาได้สนิท
4 เมษายน 2550 18:31 น. - comment id 680156
ที่หักใจแล้วจากมันยากนัก ทั้งที่รักเธออยู่สู้ไม่ไหไว เพียงเท่านี้ก็เจ็บไปทั้งใจ จะมีใหม่ก็กลัวช้ำซ้ำลอยเดิม
4 เมษายน 2550 21:19 น. - comment id 680200
หากรักร้างห่างไปก็ใจเจ็บ ให้หนาวเหน็บร้าวรวดจนปวดปร่า ตัดใจเสียอย่าให้เหลือเบื่อระอา เก็บน้ำตาเอาไว้อย่าไหลริน เก็บน้ำตาไว้นะคะ อย่าร้องๆ สู้ สู้ค่ะ
4 เมษายน 2550 22:50 น. - comment id 680226
เวลาจะรักษาทุกอย่างค่ะ
6 เมษายน 2550 15:28 น. - comment id 680916
ไม่มีแล้วน้ำตามาวันนี้ เข้าใจดีว่าไม่ใช่ไม่ทนหมอง จะยังงัยไม่มีทางได้ครอบครอง ไม่ขอจองปล่อยเจ้าให้เขาไป