โปรดทราบ.........

Salukphin

     โปรดทราบอนึ่งคิดถึงพอสังเขป
หยิบม้วนเทปบันทึกคำย้ำคิดถึง
ใจสลักถักรวมร้อยรอยคำนึง
ผูกซาบซึ้งเป็นของขวัญกำนัลใจ
ใช้สายใจไปทอถักใยรักหวาน
ลบร้าวรานปลอบขวัญคนหวั่นไหว
หนึ่งใจมอบตอบฝากจากคนไกล
โปรดรู้ไว้รักคิดถึงซึ้งนิรันดร์.
				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    4 เมษายน 2550 13:16 น. - comment id 680005

    โปรดทราบ คิดถึงมาก
    11.gif
  • Salukphin

    4 เมษายน 2550 14:19 น. - comment id 680017

    5.gifจริงป่ะคะพี่ก่องกิก...7.gif
  • กุหลาบขาว

    4 เมษายน 2550 17:26 น. - comment id 680129

    รับทราบค่ะ..11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน