รักไม่หน่าย

ณธีร์



ความรัก... นั้นหรือ คือการค้นพบ
รักคือจุดจบ รักคือทุกสิ่ง
รักคือความฝัน รักคือความจริง
คือสุขที่ยากยิ่ง จะฝ่าฟัน
ความรัก... หากเกิด ขึ้นกับใคร
สุขทุกข์เพียงใด ไม่เคยนึกหวั่น
สร้างหวังวาดไว้ ในหัวใจพลัน
ขอให้รัก รักนั้น มาแนบใจ
เมื่อฉันได้ มาพบ ประสพพักตร์
ได้มาพบ ความรัก อันยิ่งใหญ่
ขอเพียงเธอ ได้โปรด จงเชื่อใจ
อย่าทำให้ ความฝัน ฉันมลาย
ใครหนอจัก เข้าใจ ซึ้งในรัก
แจ้งประจักษ์ ไม่ข้องจิต คิดสงสัย
ความรัก... นั้นยาก เกินอธิบาย
จะอย่างไร ฉันไม่หน่าย ในรักเธอ...
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน