จันทร์ทอแสงแข่งดาราคราค่ำนี้ น้องชวนพี่ชมจันทร์วันฟ้าสวย หอมบุปผารวยรินกลิ่นระรวย ลมก็ช่วยพรมพลิ้วเย็นเป็นเพื่อนกาย พี่บอกน้องท้องฟ้าใสแพ้ใจน้อง เฝ้าประคองเคล้าเคียงข้างมิห่างหาย บอกใจภักดิ์รักมั่นจนวันตาย และมิคลายสายใจใฝ่รักเดียว คำสัญญาหน้าจันทร์นั้นตอกย้ำ ด้วยถ้อยคำถักทอรักก่อเกี่ยว ผูกสมัครภักดิ์มั่นขวัญหนึ่งเดียว ใยรักเหนียวแน่นเสมอใช่เผลอลวง.
3 เมษายน 2550 08:20 น. - comment id 679464
ไปสัญญาอะไรกับใครไว้ นักเขียนของผม
3 เมษายน 2550 12:14 น. - comment id 679581
นางฟ้าเปล่านะคะ...แค่ยืนมองดวงจันทร์เพลินเท่านั้นเอง
3 เมษายน 2550 14:48 น. - comment id 679656
คำสัญญา หน้าจันทร์ ที่ให้ไว้ ก็ด้วยใจ ของพี่ ที่รักน้อง สัญญานี้ เก็บรักษา อย่าไปดอง ควรจะต้อง ยึดคำมั่น ที่สัญญา
3 เมษายน 2550 16:04 น. - comment id 679709
ดวงจันทร์สวยจริงๆค่ะเมื่อคืนเต็มดวงเลยค่ะ..
3 เมษายน 2550 20:14 น. - comment id 679804
พี่ก่องกิก....หุหุ..ไปสัญญากับใครไว้คะพี่ชาย.......อย่าได้ผิดสัญญานะคะเห็นไหมคะคุณWhite rosesยังเห็นดวงจันทร์สวยเลย.......มองจนไม่อยากจะละสายตาเลย........คืนนี้มองไม่เห็นเพราะมีเมฆมาก