มอบความรักแด่เธอ

ฝนสีน้ำเงิน

เพียงอ้อมแขนประคองกอด
เพียงคำรักรำพันพรอดมอบให้
เพียงความห่วงหวงจากดวงใจ
เพียงเท่านี้ก็สดใสรื่นรมย์
ขอมอบความรักแด่เธอคนนี้
จะดูแลจะอยู่เป็นคู่สม
นัยน์สองตามอบแด่เธอไว้ชื่นชม
ผูกสัมพันธ์เกลียวกลมนานเท่านาน				
comments powered by Disqus
  • ว่าที่กวี

    2 เมษายน 2550 15:35 น. - comment id 679261

    ขอให้เป็นรักท่อบอุ่นอ่อนหวานนะคับ
    เล่นหายไปหลายวัน...ใจหายเหมือนกันคับ
    
    55.gif46.gif46.gif36.gif36.gif
  • กุหลาบขาว

    2 เมษายน 2550 16:09 น. - comment id 679285

    คิดถึงค่ะ..แวะมาเยี่ยมค่ะ..11.gif
  • ปราณรวี

    2 เมษายน 2550 20:55 น. - comment id 679388

    
    มอบความรักให้ไปหมดใจแล้ว
    โอ้ดวงแก้วเห็นไหมดวงใจนี่
    รักไม่เปลี่ยนแปรผันแม้นนานปี
    ดวงฤดีมั่นคงตรงต่อเธอ
    
    สวัสดีค่ะ..แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    3 เมษายน 2550 16:22 น. - comment id 679730

    ขอบคุณค่ะ ว่าที่กวี กุหลาบขาว และ ปราณรวีที่ยังคิดถึงกันนะคะ
  • แม่น้ำ สีทอง

    4 เมษายน 2550 00:36 น. - comment id 679891

    ใครนะ..คือผู้โชคดี......
  • ฝนสีน้ำเงิน

    4 เมษายน 2550 10:26 น. - comment id 679969

    เจ้าตัวเค้าน่าจะรู้นะคะ แม่น้ำ สีทอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน