หลับตานอน...ไม่หลับ ...อีกที

ว่าที่กวี

ปิดไฟ...หลับตานอน...ไม่หลับ 
เลยออกมานั่งนับดาวบนฟ้า 
ดาวตกไปอีกดวงร่วงกรีดผ่านตา 
จึงฝากความรู้สึกมาหาเธอ 
เธอผู้อยู่แสนไกล 
ความรู้สึกในใจ...บอกว่ายิ่งไกลออกไปเสมอ
เธอปิดบังความจริงบางสิ่งบางอย่าง...แต่ฉันยังหาเจอ
และใจก็ตะโกนบอกว่าเป็นเธอ...ที่หลอกลวงกัน
เธอคงนอนฝันดี 
แต่...ต่อจากนี้...เธอคือฝันร้ายของฉัน
หากเธอลืมตาตื่น...ก็ขอให้หลับโดยเร็วพลัน
แล้วเธอจะซึ้งว่าฝันร้ายนั้นเป็นอย่างไร
ดวงดาวที่เรียงราย...ประดับฟ้า
ความห่วงหา...อย่าส่งถึงเธอได้ไหม 
ต่อไปนี้มีแต่ความอาฆาต...ที่ฉันจะฝากไป
แล้วเธอจะซึ้งกับฝันร้าย...ผลจากที่เธอได้
...หักหลังฉัน...อีกที 				
comments powered by Disqus
  • เบรฟฮาร์ท

    2 เมษายน 2550 15:00 น. - comment id 679238

    อย่างนี้คงจะต้องเรียกว่า 
    ทำกรรมใดไว้ ควรต้องได้รับกรรมนั้น
    ตอบแทนนะครับ
    
    46.gif46.gif46.gif
  • ว่าที่กวี

    2 เมษายน 2550 15:04 น. - comment id 679246

    เบรฟฮาร์ท : ขอบคุณที่แวะมาคับ
    อีกซักพัก..."เธอ"...คงจะได้รับผลของสิ่งที่เธอทำไว้
    
    55.gif56.gif
  • กุหลาบขาว

    2 เมษายน 2550 15:54 น. - comment id 679274

    ให้อภัยเธอเถอะค่ะ..เดี๋ยวจะเป็นการผูกเวร
    ผูกกรรมต่อเนื่องค่ะ..จะไร้ความสุขทั้งชาติ
    ไปเลยค่ะ..36.gif
  • ว่าที่กวี

    2 เมษายน 2550 16:06 น. - comment id 679282

    กุหลาบขาว : ไม่ได้อยากให้เป็นเวรเป็นกรรมอะไรหรอกคับ
    แคอยากให้"เธอ" ได้รับรู้ถึงฝันร้ายของผมบ้าง...ก็แค่นั้นเอง
    
    55.gif61.gif
  • คนกันเอง

    9 เมษายน 2550 12:58 น. - comment id 681796

    สู้ๆน่ะ สักวันต้องมีคนที่เข้าใจและจริงใจกับเรา เชื่อดิ  สู้ๆน่ะพี่ชาย หวังว่าคงรู้น่ะว่าน้องคนนี้เป็นใคร36.gif
  • ว่าที่กวี

    10 เมษายน 2550 22:42 น. - comment id 682200

    คนกันเอง : ยังมีแอบแวะมาดูของเก่าอีกเนาะ
    แต่ก็ดีเหมือนกัน...จะได้ไม่เหงา
    
    55.gif20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน