มหาคลื่นโถมซัดดังสนั่น อันดามันสั่นสะเทือนดินเคลื่อนไหว มหาคลื่นโถมซัดดังสนั่น อันดามันสั่นสะเทือนดินเคลื่อนไหว สูงราวตึกสามชั้นน่าหวั่นใจ แหลกบรรลัยคนตายเกลื่อนเหมือนฝันร้าย คลื่นยักษ์เกิดจากดินใต้ทะเลเคลื่อน กระจายเกลื่อนเลื่อนหินทรุดมุดไม่ไหว แรงดันโลกใต้ทะเลผุดขึ้นไว ชักนำให้น้ำหมุนดุนขึ้นมา แรงดันคลื่นใต้น้ำหนุนนำส่ง คลื่นยักษ์ตรงเข้าฝั่งดังหวั่นไหว กลืนแผ่นดินจมมิดปิดลงไป แล้วจึงไหลผ่านเรื่อยเอื่อยลงดิน
2 เมษายน 2550 12:09 น. - comment id 679191
ขออภัย Post ผิดพลาด ขอใช้ใหม่ดังนี้ มหาคลื่นโถมซัดดังสนั่น อันดามันสั่นสะเทือนดินเคลื่อนไหว สูงราวตึกสามชั้นน่าหวั่นใจ แหลกบรรลัยคนตายเกลื่อนเหมือนฝันร้าย คลื่นยักษ์เกิดจากดินใต้ทะเลเคลื่อน กระจายเกลื่อนเลื่อนหินทรุดมุดไม่ไหว แรงดันโลกใต้ทะเลผุดขึ้นไว ชักนำให้น้ำหมุนดุนขึ้นมา แรงดันคลื่นใต้น้ำหนุนนำส่ง คลื่นยักษ์ตรงเข้าฝั่งดังหวั่นไหว กลืนแผ่นดินจมมิดปิดลงไป แล้วจึงไหลผ่านเรื่อยเอื่อยลงดิน