ถ้าตั้งใจแก้ไข

nidhi

แม้ลำบากทุกข์หนักสักเพียงไหน
ถ้าตั้งใจแน่วแน่มุ่งแก้ไข
ทุกข์รุมเร้าทั้งหลายมลายไป
สุขสดใสนั้นรออยู่เรารู้ดี
แต่ถ้านิ่งนอนใจไม่แก้ไข
วันล่วงไปทุกนาทีเอาแต่ฝัน
ปล่อยเอาไว้สะสมเนิ่นนานวัน
ทุกข์อันนั้นพูนเพิ่มเติมทุกที
				
comments powered by Disqus
  nidhi

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน