แหงนหน้าจ้องมองแสงดาวพราวเต็มฟ้า คอยมองหาจันทร์เต็มดวงควงคู่ดาว แม้อากาศเย็นยะเยือกแสนเหน็บหนาว แต่แสงดาวก็ยังอุ่นกรุ่นหัวใจ นึกความนัยที่ครั้งหนึ่งคะนึงฝัน ว่าตัวฉันจะมีรักบ้างได้ไหม มีใครบ้างที่จะอยู่กลางหัวใจ เก็บเอาไว้ในหัวใจของฉันเอง
1 เมษายน 2550 23:48 น. - comment id 679104
วันนี้ไม่เห็นดาวเลยแฮะ ท้องฟ้ามัวๆ สงสัยใกล้โดนพายุฤดูร้อน คิคิ มาเยี่ยมเยียน คร้า
2 เมษายน 2550 07:50 น. - comment id 679131
เหม่อมองดาวบนฟ้า แต่ปลายตามองหาจันทร์ ดวงดาวจึงไหวหวั่น ใยพี่ท่านมีสองใจ รักดาวหรือรักจันทร์ รักใครกันให้สงสัย ถ้าหากแม้นหลายใจ เราคงไม่ได้พบพา อิอิ...ผ่านมาแซวค่ะ...ตกลงรักใคร หุหุ
2 เมษายน 2550 22:12 น. - comment id 679429
ขอบคุณ เพียงแพรว ที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ ขอบคุณ ปราณรวี ที่เข้ามาแซวครับอิอิ ส่วนเรื่องที่ผมรักใครนั้น ผมไม่บอกหรอกครับ ปล่อยให้สงสัยกันดีกว่า
6 เมษายน 2550 21:54 น. - comment id 681014
มองหาดาวที่ลอยอยู่เกลื่อนฟ้า เธอเห็นดาวบนท้องฟ้านั้นไหม นั้นหละคือความห่วงใยที่ฉันส่งไป เป็นกำลังใจให้เธอทุกคืนวัน อาจมีบางที่เธอมองไม่เห็น แต่ไม่จำเป็นต้องรู้ว่าฉันอยู่ไหน เพราะฉันยังคงอยู่ในหัวใจ ของเธอตลอดไป แค่นั้นก็พอ ............................................. แวะมาค่ะ แต่งเพราะจังค่ะ
7 เมษายน 2550 00:40 น. - comment id 681041
ขอบคุณ สายลมหนาว ที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมครับ