แต่ก่อนเคยเป็นเพื่อน แต่ว่าเหมือนฟ้าแกล้งกัน อยู่ใกล้กันทุกวัน แล้วตัวฉันก็รักเธอ เพราะว่าความใกล้ชิด ทำให้คิดถึงพร่ำเพ้อ ยังหวังอยู่เสมอ ว่าใจเธอจะมีเรา แต่ยังไม่กล้าเผย กลัวเธอเอ่ยว่าไม่คิด ไม่อยากจะเสียมิตร อยากใกล้ชิดกันเหมือนเดิม ความที่เราไม่กล้า เลยเจอหมาคาบไปแดก รู้สึกเหมือนโลกแตก ดวงใจแหลกเพราะไม่กล้า