บัญชีที่ปิดงบไม่ได้

Salukphin

         บัญชีใจในวันนี้มีขีดฆ่า
ใครพกพาก็จักต้องร้องว่าโธ่
มีริ้วรอยเว้าแหว่งบ้างพรางรอยโหว่
รักโซโซดำด่างค้างบัญชี
ช่างน่าขันขำเยาะเพาะเหยียดหยาม
ใจทรามทรามไร้ค่าน่าบัดสี
ยากงบต้นผลกำไรในปลายปี
จึงติดหนี้คูณหารการคำนวณใจ.
				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    1 เมษายน 2550 19:16 น. - comment id 679003

    บัญชีรักจักปิดติดที่ยาก
    ปัญหามากหลากเรื่องให้แก้ไข
    แก้ไม่จบติดหนี้บัญชีใจ
    ปิดไม่ลงทำไงปวดใจจัง
    
    
    หวัดดีค่ะคุณนางฟ้า
    36.gif11.gif11.gif
  • White roses

    1 เมษายน 2550 21:25 น. - comment id 679042

    คำนวณไม่ลงตัวค่ะ..เลยปิดไม่ได้..11.gif
  • ปราณรวี

    1 เมษายน 2550 21:35 น. - comment id 679048

    
    บัญชีรัก วันนี้ ไม่ลงตัว
    จึงปวดหัว ปิดไม่ได้ ดั่งใจหวัง
    เฝ้าทบทวน หวนคิด จิตประดัง
    ด้วยงงจัง หัวหมุน ลุ้นเต็มที
    
    หวัดดีจ้านางฟ้า...ป. ก็ปิดไม่ได้เหมือนกันจ้า
    
    36.gif11.gif16.gif
  • Salukphin

    2 เมษายน 2550 20:23 น. - comment id 679370

    5.gifหุหุ........วันนี้ทั้งคุณเพียงแพรว36.gifคุณWhite roses.16.gifคุณปราณรวี..ก็มาช่วยนางฟ้าปิดงบบัญชีไม่ได้.....ว้า...66.gifใครจะอาสามาช่วยบ้างนะคะ66.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน