บทอาศิรวาท ทินทวิเมษประลุมาส ประชาชาติเฉลิมชัย วามรวิวรรณไสว ทิวาวารสราญเวียน บังคมบาทบทเบื้อง นขาเนืองประหนึ่งเทียน ขัตติยเทพ ธ เสถียร ธ เที่ยงแท้กระแสธรรม ซ้องกิติศัพท์อธิศรี พระปรานีกรุณนำ ไททะนุไทยอุปถัมภ์ ผดุงถิ่นบุรินทร เลื่องกิระปรากฏแล้ว มณีแก้วนรากร ธีรกวีวุฒิวร วะวาววับประดับวรรณ ไพเราะพระราชนิพนธ์ สถิตบนพิภพบรรณ สาธุสะสาธรสรร- พไพศาลชวาลศิลป์ วัฒนธรรม ณ ประเทศ พระทรงเจตนาจินตน์ รักษณ์คณะปวงศิลปิน เกษมปีติปรีดา ขอคุณตรัยสิริรัต- นผ่องพัฒน์วราภา อวยศุภพรจิรฐา- วเรศไท้ถวายทูล องค์วรราชสุดา สยามบารมีบูรณ์ ทรงวิยแสงสุริย์สูรย์ จรัสสร้างกระจ่างใส ทรงภิญโยยศยิ่ง ประมวลมิ่งนิรามัย ขอ ธ สถิตบุรไท- ยถิ่นฐานนิรันดร์เทอญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า นายชูพงค์ ตรีวัฒน์สุวรรณ น้อมเกล้าฯ ถวายพระพร พระพุทธเจ้าข้า
1 เมษายน 2550 14:13 น. - comment id 678965
ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
1 เมษายน 2550 17:07 น. - comment id 678992
ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนานค่ะ..
1 เมษายน 2550 19:23 น. - comment id 679008
มาร่วมอาศิรวาทค่ะ ขอจงทรงพระเจริญ
1 เมษายน 2550 21:01 น. - comment id 679029
อาศิรวาทราชน้อม..............สดุดี ถวายแด่องค์กุมารี..............เทิดไท้ ขอทรงยิ่งสิริศรี...................ลือเลื่อง ปวงเหล่าราษฎร์ไกลใกล้.....แซ่ซ้อง ยินดี ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะฯ
2 เมษายน 2550 11:25 น. - comment id 679176
พี่ชูครับ พ่อส่งข่าวมา บอกว่าตอนนี้อยู่หน้ากระทรวงศึกษาธิการ คนประท้วงประมาณ 20,000 คน ผู้นำถูกจับไปนครปฐม ตำรวจมาคุมเต็มเลย ห่วงพ่อจังเลยครับ
4 ธันวาคม 2551 11:20 น. - comment id 921123
โครงการอันเนื่องมาจากแนวพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทุกโครงการที่มีอยู่เกือบ 3,000 โครงการ เป็นที่ยอมรับของประชาชน จนสามารถดำเนินการได้เป็นผลสำเร็จ ทั้งนี้เนื่องมาจากการที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงปลูกแนวพระราชดำริให้ประชาชนยอมรับ และนำไปปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง โดยให้วงจรการพัฒนาดำเนินไปตามครรลองธรรมชาติ ด้วยการให้ประชาชนรับรู้ในสิ่งที่ควรรู้ จนสามารถนำไปปฏิบัติด้วยตนเองได้
4 ธันวาคม 2551 12:52 น. - comment id 921136
พระบารมี และพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว แผ่ปกคลุมพระสกนิกรชาวไทย โครงการศูนย์พัฒนาและบริการด้านการเกษตร ซึ่งทุกคนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง