เงยหน้ามองเข็มนาฬิกา ทบทวนช่วงเวลาที่เลยผ่าน มองความจริงตรงหน้า.. กับวันวาน ฉันผ่าน คืนทุกข์-วันทรมาน มานานเท่าไร แล้วใคร.. ที่หัวใจยังโหยหา คนที่ทำให้ทุกเวลา ต้องหวั่นไหว แล้วอีกกี่รอบ ของการหมุน จะยังว้าวุ่นใจ จะเข้มแข็งได้ไหมหัวใจ เพื่อชดเชยเวลาที่เสียไปให้กลับคืน
5 กุมภาพันธ์ 2545 18:36 น. - comment id 33894
ขออนุญาติ เปลี่ยน นึดหนึ่งนะจ๋า เพราะว่า จะได้ กลมกลืนไง อิอิ
5 กุมภาพันธ์ 2545 20:55 น. - comment id 33915
อ่านแล้วลื่นไม่สะดุดเลยค่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2545 12:40 น. - comment id 33977
พี่ลา..ริน ผมเองนะ (top) ไงจําได้ไหมครับ ผมไปเที่ยวภูเก็ตมา เพิ่งได้อ่าน let่่ ของพี่ที่ส่งมาเมื่อวานนี้เอง (เพิ่งกลับมา)
6 กุมภาพันธ์ 2545 17:12 น. - comment id 34010
ครับผม ... น้อง Top เอาหนังที่พี่เล่นมาเป็นชื่อเร้อ... อิอิ