กลอนขำ ขำ สำหรับคนชอบคิดมาก

เพลิงลนพระพาย

  
    กายาป่วยอาการหนักชักกระตุก
มะเร็งบุกตับแข็งเรี่ยวแรงหาย 
เยี่ยวไม่ออกบอกไม่ถูกปู้ดกระจาย
ก็ยังคลายหายขาดได้ถ้าช่วยทัน 
แย่กว่านั้นคือป่วยจิตคิดอยู่นั่น 
รู้รู้กันอันตรายยากจะหาย 
ป่วยทั้งกายป่วยทั้งใจยิ่งวอดวาย
คงได้กลายเป็นบ้าแน่นอนเอย

ก็บอกแล้วว่าอย่าซีเครียส -*-
หุหุ				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    31 มีนาคม 2550 11:47 น. - comment id 678763

    เหอเหอเหอ อาการหนักจริงๆ 70.gif70.gif70.gif
  • เพลิงลนพระพาย

    31 มีนาคม 2550 23:39 น. - comment id 678920

    แหะๆ อากาศร้อน ระวังจาเป็นแบบนี้21.gif กันนะค้าบบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน