ด้วยมิยอมขายเนื้อตัวมั่วกลิ่นคาว ใช้ความสาวแลกตำแหน่งเข้าแข่งขัน เขากลับด่าว่าอีโง่เป็นรางวัล ผิดที่ฉันรักศักดิ์ศรีสตรีไทย ก็น่าแปลกที่สังคมถมฟอนเฟะ เน่าเลวเละลุกลามทรามเหลวไหล เพื่อสนองกิเลสเศษตัณหาใจ อีกเมื่อไหร่สังคมฟื้นคืนความดี.
31 มีนาคม 2550 11:43 น. - comment id 678761
อืม มันมีมานานแล้วละคะ เพียงแต่ว่าใครจะยอมพูดออกมารึเปล่า การไต่เต้าโดยใช้เต้าไต่มันก็..... (ขอโทษนะข้อความต่อไปนี้หากผู้ชายอ่านอาจจะไม่พอใจ....ถ้าไม่อยากเคืองกันก็อย่าอ่าน) เป็นการสนองตัณหาพวกเพศผู้ผู้ไม่รู้จักอิ่มจักพอ หลงใหลในกามอารมณ์ ใช้ยศ และอำนาจที่มีบีบบังคับผู้ที่ต่ำต้อยกว่า พวกนี้มันไม่เคยเห็นเพศที่มันย่ำยีว่าเป็นเพศแม่ เป็นเพศที่คลอดพวกมันออกมา สันดานมันต่ำยิ่งกว่าอะไรทั้งมวล ..... (เฮ้อ...จบดีกว่า อิอิอิ)
31 มีนาคม 2550 12:48 น. - comment id 678785
ไม่เคยใช้สิ่งนั้นแลกตำแหน่งค่ะ.... แต่ก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ รู้สึกภูมิใจตัวเองเหมือนกันค่ะ..
1 เมษายน 2550 16:29 น. - comment id 678981
นางฟ้าเห็นด้วยกับคุณเปเป้ซังแม่มู๋ฯทุกกรณีค่ะนางฟ้าขอแสดงความยินดีกับคุณกุหลาบขาวด้วยนะคะ