พี่คือเงาความดีที่หนูรัก ผูกสมัครสัมพันธ์มิหวั่นไหว เป็นตัวอย่างสร้างความดีที่จารไว้ จดใส่ใจจำจดเป็นบทเรียน.
31 มีนาคม 2550 11:46 น. - comment id 678762
อยากมีพี่ชายยยยยยย
31 มีนาคม 2550 12:45 น. - comment id 678784
สนิทกับพี่ชายมากค่ะ..ไปไหนไปด้วยกัน บางครั้งโต้รุ่งก็เคยมีค่ะ..พี่ชายเป็นคน อารมณ์ดีมากค่ะได้หัวเราะทั้งวันมีมุข ขำขำมาเสมอๆเลยค่ะ..
1 เมษายน 2550 16:33 น. - comment id 678982
เงาของพี่ที่รู้จักมันมากมายด้วยความดีที่จดจำและจารเอาไว้ในใจ ยากจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดคงเหลือไว้แค่รอยอาลัยให้ระลึกถึงเท่านั้นเอง