***...รัก...รัก..รัก..รัก....*** ตะกุกตะกักคำรักแค่ในใจ จะเอ่ยจะพูดออกไป..... ...กลัวเธอจะตกใจ..จนไกลกัน... ...ไม่เป็นไรหรอกนะ..บอกใจ... ขอแค่คนคอยห่วงใยอยู่อย่างนี้ ไม่ใช่ในฐานะแฟนแค่คน"รักเขา"ก็ยังดี เขาจะรู้หรือไม่รู้..ไม่สำคัญ ดูแลห่วงใยใส่ใจ... ทุกๆวันทุกๆเวลาจะคอยเป็นเพื่อนเธอเสมอ เธออ่อนแอเธออ่อนล้ามองมาที่ฉัน..จะมีฉันเคียงข้างเธอ.. จะค่อยๆเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเธอ..แม้เธอจะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม
31 มีนาคม 2550 11:23 น. - comment id 678755
รัก.. โดยที่เขาไม่รู้..นี่สิ รักเขาข้างเดียว..รักนานแบบไม่ต้อง การคำตอบ..อิอิ หวัดดีจ้า
31 มีนาคม 2550 12:05 น. - comment id 678770
ก็เคยนะ..... แรกเริ่มรักโดยไม่หวัง.... แต่พออีกฝ่ายร่ำร้องต้องการมากๆ ก็ทุ่มให้หมด จากที่ไม่หวังก็เริ่มหวัง..... จนสุดท้ายเขาก็เหยียบเข้าเต็มอก....หันไปร้องเรียกกับคนที่ให้ได้มากกว่า
31 มีนาคม 2550 18:32 น. - comment id 678876
เป็นรักบริสุทธิ์ค่ะ รักโดยไม่หวังผลตอบแทน
31 มีนาคม 2550 23:43 น. - comment id 678921
ดีค่ะคุณพูนคอทน..คนภูธรที่แวะมาทักทาย..ขอบคุณน้องเปเป้ที่น่ารักค่ะ..สวัสดีคะคุณเพียงแพรว..
1 เมษายน 2550 22:49 น. - comment id 679086
ชอบเก็บไว้ในใจ คนเดียวเน๊าะ เดี่ยวอกแตกนะ อู๊ด
4 เมษายน 2550 17:15 น. - comment id 680118
ดีค่ะคุณเชน..ก็บอกนะแต่เขาอาจไม่รู้ก็ได้ว่าบอก..(งงมั้ย)