แ อ บ รั ก เ พื่ อ น ส นิ ด

_ข อ บ คุ น ที่ รั ก ฉั น จิ ง ๆ_

ฝากด้วยนะ
ทำไมความรักต้องเริ่มจากการเป็นเพื่อน
ที่คอยเตือนใส่ใจอยู่เสมอ
คบกันไปคบกันมาใจเริ่มเบลอ
รู้สึกว่าใจเผลอหั้ยเพื่อนอย่างเทอเข้าอย่างจัง
เทอม่ายได้ทำอะรัย
อยู่ดีๆก้อมาอยู่ในใจฉัน
ฉันก้อได้แต่เพ้อละเมอถึงเทอทุกวัน
นี่มันคืออะรัยกันทำไมความรู้สึกมันม่ายเหมือนเคย
เมื่อก่อนกล้าแกล้งเทอม่ายเคยอาย
แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นอายเสียนี่
อยากบอกเทอหั้ยรู้ในความรู้สึกดีดี
ที่ฉันมีหั้ยเทออยู่ในใจ
ก้อกลัวอยู่อย่างนึงถ้าบอกไป
ความรู้สึกมากมายจะหายไปเสียนี่
ไม่บอกดีกว่าจะได้เก็บความรู้สึกที่ดี
ที่มีต่อเทอคนนี้ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    31 มีนาคม 2550 11:33 น. - comment id 678758

    6.gif กลอนน่ารักจัง ^^
    
    มาทักทายค่า
  • คนที่เฝ้ามองเพื่อน

    31 มีนาคม 2550 23:05 น. - comment id 678919

    10.gif  อืมมเหมือนกะเราตอนนี้เลยอ่ะ
    อ่านแล้วชอบมากเลยแต่งเก่งจังเลย ยังไง
    ก็เข้มแข็งไว้นะเราก็จะเข้มแข็งเหมือนกันนะ
    23.gif8.gif
  • คนไม่มีคู่

    1 เมษายน 2550 11:52 น. - comment id 678949

    10.gifทำไมเราต้องรักเพื่อนสนิทด้วย
    โดยเฉพาะเขามีแฟนแล้วด้วยสิ10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน