ที่นั่นคือท้องฟ้า เต็มไปด้วยความเหว่ว้าว่างเปล่า ทั้งที่เคยมีดวงจันทร์มีดวงดาว แต่กลับพบเพียงความเหงามาให้กัน มันคงเป็นอย่างนี้สินะ ไม่มีอะไรจะยั่งยืนได้ทั้งนั้น ท้องฟ้าเคยมีดาวมีจันทร์ วันนี้แม้แต่ฝันยังไม่มี ที่นี่คือตัวฉัน ยืนอยู่อย่างไหวหวั่นอย่างนี้ แต่ความเจ็บคงไม่นาน ไม่กี่นาที พรุ่งนี้ นะพรุ่งนี จะลืมเธอ