สุดปลายมือจะเอื้อมคว้า สุดปัญญาจะคว้าไขว่ สุดแรงรักเกินหักใจ สุดแรงกายจะใกล้เธอ ไม่มีคำใดในวันเลิกลา มีเพียงน้ำตาที่รินล้นเอ่อ ไม่เคยมีคำว่า รัก จากปากเธอ มีเพียงฉันที่พร่ำเพ้ออยู่ลำพัง ควรหรือไร...รักเธอไป-ได้ช้ำกลับมา อย่านำพาสิ่งใดในความหลัง เพียงครั้งหนึ่งของหัวใจที่ใกล้พัง อย่าคิดหวังร้องเล่าให้เขากลับคืน
30 มีนาคม 2550 18:33 น. - comment id 678600
แม้เขาจะเอ่ยมาว่ารัก แต่ก็ไม่แน่นหนักซักเท่าไหร่ เพราะคำว่ารักที่พูดออกไป ยากหาความจริงใจใด-ใดเลย อย่าหวังให้เค้าพูดเลยค่ะ ถ้าเค้าไม่รักเราแล้ว ^ ^ สู้ๆๆนะคะ
30 มีนาคม 2550 18:37 น. - comment id 678602
ผูกมัดหัวใจตัวเองไว้ในถ้อยคำของใครบางคน สุดท้าย คำพูดที่ไร้ความจริงจังและจริงใจ ก็เหลือเพียงความว่างเปล่า จริงๆ นั่นแหละค่ะ
30 มีนาคม 2550 20:39 น. - comment id 678659
มาแอบดูสุดปลายมือ แต่ภาพที่เห็น..อิอิ