หัวใจเธอมันเหมือนเขาวงกต วกวน เลี้ยวลด และเลวร้าย ฉันหลงเข้ามาเพราะความโง่งมงาย และกว่าจะรู้ว่ามันวุ่นวายก็เมื่อผ่านเข้ามา แล้วฉันจะต้องเดินไปถึงไหน คลำหาทางเท่าไหร่ก็มีแต่ปวดปร่า เถอะคนดี เห็นแก่คนที่เคยรักกันมา ทำอะไรก็ได้ให้ฉันหลุดจากความเหว่ว้า นี้ที