วันนี้…ที่คิดแล้วผิดหวัง วันนี้…ที่หวังจะไม่ผิด วันนี้… หมดสิทธิที่จะหวัง วันนี้…ขอหวังอย่าทำผิด พรุ่งนี้…ที่หวังอย่าทำผิด พรุ่งนี้…ที่ผิดอย่าคิดหวัง พรุ่งนี้…จะไม่ผิดถ้าคิดทัน พรุ่งนี้…ตื่นจากฝันมั่นทำดี วันนี้…อย่าสิ้นหวังถ้าเคยผิด วันนี้…ที่ยังติดอยู่ในฝัน วันนี้…เริ่มได้คิดอย่าติดพัน วันนี้…เลิกเพ้อฝันกันเสียที พรุ่งนี้…อาจผิดหวังถ้ายังผิด พรุ่งนี้…ยังมีสิทธิต้องผิดหวัง พรุ่งนี้…ถ้าได้คิดวิจิตรพลัน พรุ่งนี้…คือสวรรค์หมั่นทำดี นิธิพล ๒๕๔๔