วันปีใหม่ของไทยแต่โบราณ ตามตำนานกล่าวขานกันเอาไว้ วันสงกรานต์เป็นวันปีใหม่ไทย สุขสมใจตามวัยของผู้คน แต่สงกรานต์ปีนี้ที่เชียงใหม่ ทำอย่างไรไม่ให้คนสับสน กับเรื่องราวของคนไม่กี่คน ที่ทำเรื่องโกลาหนเป็นผลงาน ถึงอย่างอย่างไรควันไฟนั้นต้องหมด ก่อนกำหนดที่จะปลดนายกฉัน เพราะนายกคนนี้ต้องอยู่นาน เป็นนายกของชาวบ้านทุกทุกคน ถึงอย่างไรเชียงใหม่ยังน่าแอ่ว ที่บ้านแม้วบนดอยสุเทพนั่น ใครได้ไปต้องฝันกันอยู่นาน เป็นหมู่บ้านสุขสำราญกันจริงจริง
30 มีนาคม 2550 07:28 น. - comment id 678279
อรุณสวัสดิ์ครับ
30 มีนาคม 2550 09:43 น. - comment id 678306
มาเตอะมาแอ่วจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองแสนวิไลในเขตขาม ผู้คนชายหญิงล้วนจรรยางาม ผู้คนกล่าวนามเชียงใหม่เมืองยิ้ม
30 มีนาคม 2550 10:47 น. - comment id 678340
เพิ่งไปมาเองเมื่อไม่นานมานี้ พระธาตุดอยสุเทพก็เพิ่งไปไหว้มา ซึ่งถ้าจำไม่ผิด เป็นครั้งที่สองแล้ว สำหรับการไปนมัสการ และคิดว่า น่าจะมีหนที่สามแน่ เอาเป็นว่า หากไปเชียงใหม่คราวหน้าจะติดต่อไปหานะจ๊ะ อิอิ
16 เมษายน 2550 04:17 น. - comment id 683238
อยากทานแหนมกะน้ำพริกหนุ่ม..แง่ม แง่ม