ฟ้าสีทองผ่องใสไม่ไกลนั่น มะลิวัลย์หอมกรุ่นครุ่นคิดถึง อดีตหวานนานมาแล้วยังติดตรึง เมื่อนึกถึงคราใดใจเปี่ยมสุข
29 มีนาคม 2550 16:37 น. - comment id 678128
เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวัน
29 มีนาคม 2550 20:45 น. - comment id 678202
เมื่อคิดถึงเรื่องราวในคราวก่อน รักที่ย้อนตอนไหนให้ถวิล ถึงความสุขทุกสถานผ่านยลยิน ให้ชีวินเป็นสุขทุกเวลา เมื่อเราคิดถึงความรักที่หวานชื่น เรามักจะชื่นมื่นในหัวใจค่ะ