กรุณายืนยันการออกจากระบบ
nidhi
เก็บความทุกข์เอาไว้ข้างในอก เก็บนรกออกไปให้ไกลแสน เก็บความดีใส่ไว้ให้ทดแทน เก็บความแค้นหมดไปให้ไกลตัว เก็บความชั่วออกไปให้หมดจด เก็บให้หมดสิ้นไปอย่าได้ฝัน เก็บความดีมีคุณค่าทุกทุกวัน เก็บไว้ฝันให้เป็นสุขทุกทุกคืน
29 มีนาคม 2550 20:26 น. - comment id 678197
เก็บความช้ำร่ำไห้ไปทิ้งน้ำ เก็บระกำช้ำชอกไปหยอกเล่น เก็บระทมตรมเศร้าที่เราเป็น ทิ้งให้ไกลทั้งเช้าเย็นไม่เอาคืน เก็บแต่สิ่งดี ๆ ไว้ในชีวิตก็พอแล้วนะค่ะ ว่าไหม อิอิ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ