เงยหน้ามองเข็มนาฬิกา ทบทวนช่วงเวลาที่เลยผ่าน มองความจริงตรงหน้า.. กับวันวาน ฉันผ่าน คืนทุกข์-วันทรมาน มานานเท่าไร แล้วใคร.. ที่หัวใจยังโหยหา ใครกัน ทำให้ทุกเวลา ต้องหวั่นไหว แล้วอีกกี่รอบ ของการหมุน จะยังว้าวุ่นหัวใจ จะเข้มแข็งใช่ไหม..หัวใจ เพื่อชดเชยเวลาที่เสียไปให้กลับคืน