กระพริบ....วิบ...วับ...ตา นั่นดารา.....ที่กลางหาว ระยิบ....ยิ่งกว่า....ดาว ดวงเนตร....เจ้า.....นั้นตรึงใจ แสงเดือน.....นวลกระจ่าง แก้มนวลนาง....ละมุนละไม เดือนพร่าง.....กลางฟ้าไกล แต่.....กลางใจ.....เพียง....นวลน้อง.... ดวงเนตร.....หนึ่ง......แต้มตรึง ให้คิดถึง....ให้ใฝ่ปอง แก้มนวล.....เจ้า......อย่าหมอง ถนอมนวล......ยิ่งดวงใจ
29 มีนาคม 2550 07:37 น. - comment id 677820
ตื่นมาตอนเช้าแล้วได้ อ่านกลอนเพราะๆ มีความสุขจริงๆครับ
29 มีนาคม 2550 09:31 น. - comment id 677853
ค่ะ คุนธนา ตื่นเช้ามาได้ยินเสียงเพราะๆ คำพูดดีๆ คือกำลังใจซึ่งกันแหละกันนะคะ
29 มีนาคม 2550 09:49 น. - comment id 677861
หวานใจหวานรักนี้ หวานวจีถ้อยคำล้ำเหลือ หวานรักส่งมาจุนเจือ หวานเพื่อปลูกรักอีกสักกอ
29 มีนาคม 2550 11:29 น. - comment id 677912
ดวงเนตร.....หนึ่ง......แต้มตรึง ให้คิดถึง....ให้ใฝ่ปอง แก้มนวล.....เจ้า......อย่าหมอง ถนอมนวล......ยิ่งดวงใจ
29 มีนาคม 2550 12:33 น. - comment id 677949
น้ำตาลหวานแล้วลืมสิ้น น้าใจไหลรินหวานกว่า น้ำมือคือรักเมตตา น้ำจากตาคือรักหมดใจ เอ๊ะไปกันไหมเนี้ย
29 มีนาคม 2550 15:20 น. - comment id 678054
ฉันเคยเห็น..ประกายดาว..อันวาวผ่อง ในแววตา..คราจ้องมอง..ต้องตรึงติด ประกายตา..แผ่รังสี..ทีละนิด จนสว่าง..จับจิต..ประจักษ์ใจ ทุกวันนี้..ประกายดาว..อันวาวผ่อง ยังคงส่อง..แสงเพริศ..บรรเจิดใส เป็นดาวฤกษ์..มองเห็น..เด่นแต่ไกล จึงทำให้..ใจฉัน..นั้นเบิกบาน ในวันนี้..ประกายดาว..อันวาวผ่อง แม้บางคราว..ดาวจะหมอง..ยามเมฆผ่าน แต่ใช่หมอง..อับใส..ไปเนิ่นนาน ไร้เมฆผ่าน..ก็จะพบ..สบแสงดาว แม้จะสบ..แววตาใส..หลายหมื่นครั้ง แววตายัง..สุกสกาว..ในห้วงหาว ประกายวับ..ยังผ่องใส..ในทุกคราว ที่เคยวาว..ยังวาววับ..จับดวงใจ..
29 มีนาคม 2550 18:32 น. - comment id 678166
หลับนอนซะบ้างนะครับ ดึกแล้ว มัวแต่มองดูดาวอยู่นั่นแหละ
1 เมษายน 2550 13:41 น. - comment id 678957
หวานใจ...ใครคนหนึ่ง....นะคะ น้องพิม คุนบ๊อง.....แอบมาโหวตให้แล้ว ขอบคุนค่ะ จำได้นะจะบอกให้ เรือนสามน้ำสี่...ค่ะ คุนไรไก่ แววหวานจากดวงดาว ฤาจะเท่าแววหวานจากดวงตา...จริงมั๊ยคะ คุนกุหลาบขาว ดึกแล้วก้อจิง แต่ยังคิดถึง...ใคร...อยู่นี่นาพี่ก้อง