มองฟ้าที่กว้างใหญ่ เธออยู่ณ ที่ไหนกัน จะจดจำความสัมพันธ์ ที่เราเคยมีกันตลอดไหม ฉันคนนี้ คงฝังใจ ถึงเรื่องราวเก่าๆไม่ลืมเลื่อน ถึงวันวานยังคงย้ำเตือน ว่าเธอลืมฉันไปหรือยัง ใจของฉันนั้น ก็แปลก ใจรักแรกมีเพียงแต่เธอ ทุกๆคำอยากย้ำเตือน เธออย่าลืมเลื่อนเพื่อนคนนี้ อยากให้รู้ไว้ทุกนาที ณ วันหนี่งหากเธอไม่มีใคร ไม่ให้เธออ้างว้าง ในวันนั้น จะกี่ปีกี่เดือนก็ยังจำฝังใจ ไม่รู้จะลืมเธอไปเมื่อไหร่ รู้แต่ว่าในใจยังเก็บเธออยู่เสมอ......