วันนี้...ก็คงเป็นเหมือนกับทุกวัน ที่นี่...มีเพียงฉัน...และความเหงา กอดตัวเอง...เช็ดน้ำตาความเศร้า ไม่มีเขา...ไม่มีเรา...เหมือนผ่านมา ฉันคงนั่งอยู่ตรงที่เดิม...จนค่อนคืน เพราะไม่อยากหลับแล้วตื่น...ผวา ขอปล่อยตัวเองให้จมอยู่กับน้ำตา ถ้าหากมันจะไหลลงมา...แล้วสบายใจ
27 มีนาคม 2550 19:52 น. - comment id 677167
บางครั้งมันก็ไหลไม่มีเหตุผล หรือเพราะใครบางคน..มันจึงไหล บางครั้งก็ยังไม่เข้าใจ ว่า..ไหลมาทำไมเล่า..น้ำตา
27 มีนาคม 2550 20:31 น. - comment id 677169
เหตุใดจึงมีน้ำตา เจ้าอ่อนล้าฤาไฉน หรือว่าเจ็บที่หัวใจ โอ้ใครหนาไม่ปราณี อย่าหวนไห้ครวญคร่ำ จักทำให้หมองศรี ลืมเสียเถิดคนดี รักศักดิ์ศรีแห่งตน แวะมาให้กำลังใจค่ะ
27 มีนาคม 2550 21:34 น. - comment id 677194
มานั่งเป็นเพื่อนแล้วค่ะ..อย่าเหงาเลยนะคะ.. อย่าร้องไห้ค่ะ..
27 มีนาคม 2550 21:50 น. - comment id 677207
แวะมาทักทายครับ ไพเราะจับใจดีจังเลย
27 มีนาคม 2550 23:30 น. - comment id 677249
ได้อ่านแล้ว อ่อนไหวไปกับบท ง่างงามงดเรียงร้อยถ้อยสดใส อักขระบ่งถึงซึ่งความใน จะขอเป็นกำลังใจให้คุณเอย
28 มีนาคม 2550 09:09 น. - comment id 677399
บางทีไม่มีเหตุผลมันก็ไหลค่ะ น้ำตาเหมือนเพื่อนเตือนให้คิด ว่าดวงจิตสุขทุกข์สักเพียงไหน ว่าท้อถอยน้อยจิตคิดอย่างไร ว่าห่วงใยในรัก..จักรอคอย..
28 มีนาคม 2550 10:21 น. - comment id 677428
แล้วกลางคืนที่เหน็บหนาวก็จะผ่านไป ขอให้พบกับวันใหม่ที่สดใสในเร็ววันนะคะ
28 มีนาคม 2550 16:37 น. - comment id 677616
น้ำตาคือเพื่อนที่ดีที่สุด..เวลาเหงา..เศร้า ทั้งหญิงชายไม่แตกต่างกัน... จริงๆนะ