เพิ่งมีรักแท้ที่จริงใจ
ผู้ชายอ่อนไหว
ความรักคือการให้ที่จริงใจ
คือคำมั้นที่จริงใจของข้าพเจ้า
ข้าพเจ้าได้เจอกับคนรัก ใจประจักรักแท้เมื่อได้เห็น
ใจอยากครองปองใจได้ใจเจน ใจจำเป็นจองรักในหัวใจ
ถ้าได้รักไม่ซื่อสัตย์ไม่อาจเอื่อม ให้ข้าเชื่อมไมตรีรักจักได้ใหม
ขอให้ข้าได้ครองดูแลและห่วงใย ได้หอมแก้มหัวใจน้องนางสักครั้งนึง
เมื่อเจอกันเพียงครั้งแรกข้าแอบปลื้ม
อยากจะยืมมือขวามาโอบไหล่จักได้ไหม
ได้ไกล้ชิดมองตาให้ชื้นใจ
ให้หัวใจของข้ามิอาจลืม
ได้ดูดดื่มความรักที่สดไส
ขอให้ข้ากับเจ้านั้นดูแลกันตลอดไปไห้หัวใจมิลืมได้
ถึงใจเธอ
รักเสมอรักนะเธอรู้บ้างใหม ในหัวใจของข้านั้นมันฝันหา
ให้เธอไกล้ดวงใจไม่ไกลตา ให้ห่วงหาอาวรสมพรใจ
ให้กับแป้งผู้ซึ้งให้ความรักที่จริงใจ