เห็นฉันเฉยๆเหมือนไม่เคยเจ็บใช่ไหม เธอจึงทำอะไรอะไรตอกย้ำความปวดร้าว ความรู้สึกที่ว่ารักนับวันยิ่งบางเบา คนเจ็บปวดคนเศร้าแต่ไม่เคยจะเอ่ยมัน ที่นิ่งเงียบไม่ถือสา ก็ใช่ว่าจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น เพราะคำว่ารักฉันจึงยอมให้ทำรายใจกัน มีแต่เธอเท่านั้นที่นับวันยิ่งได้ใจ พอหรือยังที่รัก หยุดหาญหักน้ำใจคนที่รักเธอสักทีได้ไหม หรือว่าฉันควรหยุดกับการมีเธอในใจ แต่เพราะทำไม่ง่ายดายจึงต้องทนเสียใจ..ตลอดมา