อยากเจอคนจริงใจในคำมั่น ใช่แค่สรรคำหลอกยอกย้อนหญิง ใช่คารมคมหวานหว่านแอบอิง ใช่กลอกกลิ้งทิ้งทับถมข่มให้อาย ใช่นักเลงเพลงพรายหมายลวงเล่น ใช่ใจเข่นขย้ำทำเสียหาย ใช่พรานไพรใจโหดโปรดทำลาย ใช่ผู้ชายที่เนื้อแท้แพ้เงินตรา
27 มีนาคม 2550 14:57 น. - comment id 677074
จริงใจใช่ไก่กา....เอิ้งเงอะเอิ้งเงย ช่างน่ารัก..... พี่นี้ได้ประจักษ์............ และหลงรักเธอแม่แจ่มจันทร์
27 มีนาคม 2550 15:00 น. - comment id 677077
ว้าวันนี้อากาศร้อนไหมคะที่นั่นอิอิ..เพราะพี่ชายเปลี่ยนไป
27 มีนาคม 2550 15:01 น. - comment id 677078
จริงใจไม่ไก่กา.....เอิ้งเหงอะเอิ้งเงย.... ช่าน่ารัก..... พี่นี้ได้ประจักษ์ และหลงรักเธอแม่แจ่มจันทร์
27 มีนาคม 2550 19:34 น. - comment id 677161
อยากเจอคนจริงใจค่ะ..ไม่จิงโจ้ค่ะ..
28 มีนาคม 2550 06:37 น. - comment id 677322
ค่ะคุณกุหลาบขาว.....แต่ที่เจอๆมักจะไก่กาและจิงโจ้มากกว่าจริงใจ
1 เมษายน 2550 18:04 น. - comment id 678994
จริงจัง จริงใจ ได้ทุกเรื่อง เว้นไว้เรื่องเดียว ความรักคับ เพราะถ้าไม่เชื่อใจกันแล้วอย่าเพิ่งเชื่อใครง่ายๆ นะ พี่น้องปีใหม่