อย่าจากลานะเธอจ๋าอย่าลาจาก อย่าพลัดพรากเจ็บช้ำซ้ำอีกหน ใจคงก่นโศกเศร้าเหงาสุดทน ยากหาคนเข้าใจแทบไม่มี ถ้าเธอจากเพื่อผ่อนพักคลายพักผ่อน มุ่งมั่นสอนหลักธรรมนำเสริมศรี ใจดวงน้อยคอยยิ้มรับซับไมตรี คอยวันที่เธอกลับมาหาเรือนใจ.
27 มีนาคม 2550 15:19 น. - comment id 677096
เอาใจช่วยนะครับ การที่เราจะหาใครซักคน ที่เข้าใจเราได้น่ะ ช่างยากจริงๆครับ คุณนางฟ้า
27 มีนาคม 2550 15:27 น. - comment id 677102
คงอีกไม่นานค่ะ..ต้องเจอกันอีกแน่ๆค่ะ..
28 มีนาคม 2550 06:20 น. - comment id 677319
ขอบคุณค่ะคุณเบรฟฮาร์ทขอบคุณค่ะคุณกุหลาบขาว