เพราะเหนื่อยล้าเหลือเกินกับรักนี้ เก็บน้ำตาที่มียามเปียกหมอน จะเรียกคืนทุกอย่างที่อาวรณ์ จบทุกตอนเคยมีที่ความผูกพัน อย่ากลับมาอีกเลยนะฉันขอ แค่นี้ก็คงพอกับร้าวหวั่น อย่ามีหลงเหลือเลยภาพวานวัน เมื่อเธอจบวันนั้นฉันเข้าใจ อย่ากลับมารื้อฟื้นกับรักเก่า ระหว่างเราไม่มีเหลือแม้หวั่นไหว อย่ามาถามความหลงเหลือของเยื่อใย มันถูกลบหายไปกับน้ำตา เพราะฉันเหนื่อยเหลือเกินกับรักนี้ ขอคนดีอย่ามาทำให้เหว่ว้า จบสิ้นแล้วทางรักทางน้ำตา เธออย่ามาค่าเวลากับฉันเลย