...จะสู้ดีไหม...

บุญนำ

ผมนั่งคิดพิจารณาอยู่ว่าจะสู้ดีไหม
ก็เลยนึกได้ถึงหนังเรื่องสายใยรักสองแผ่นดิน
และก็คิดได้ว่าถ้าจะสู้ก็ต้องสู้เพื่อประโยชน์ของประชาชน
มิใช่เพื่อสู้เพื่อตนเอง
เรื่องของแผ่นดินก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ
มีเส้นทางความเป็นไปตามแนวทางของเขา
เป็นเรื่องของธรรมชาติอีกเรื่องหนึ่ง
มีความยิ่งใหญ่พอพอกับเรื่องของความรัก
หน้าตาก็ไม่หล่อ อายุก็สี่สิบแปดแล้ว เงินทองก็ยังไม่พอใช้
นิสัยก็แข็งแข็ง แล้วอย่างงี้ ....จะสู้ดีไหม......				
comments powered by Disqus
  • ครูพิม

    27 มีนาคม 2550 10:02 น. - comment id 676934

    1.gif สวัสดีค่ะ
    สู้สิค่ะ..สู้ๆๆค่ะ
    ถอยไม่ได้นะคะ
    36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    27 มีนาคม 2550 10:12 น. - comment id 676938

    ...จะสู้ดีไหม...
    หน้าตาก็หล่อ 
    อายุก็สี่สิบแปดแล้ว
    เงินทองก็มีเยอะแยะ
    นิสัยก็แข็งแข็ง แล้วอย่างงี้ ....ต้องสู้......
    11.gif
  • ปราณรวี

    27 มีนาคม 2550 10:37 น. - comment id 676957

    ลุงบุญนำสู้ สู้ ค่ะ...ส่งใจมาช่วยด้วยค่ะ..อิอิ
    
    36.gif11.gif16.gif
  • ชมพู

    27 มีนาคม 2550 12:51 น. - comment id 677010

    อย่าไปสู้เลยค่ะ
    เราเก่งแต่ในบ้านดีก่า
    อิอิ  แวะมาทักทาย......
    
    อายุเป็นเพียงตัวเลข
    สู้หรือไม่ คำตอบอยู่ที่ใจแล้ว
    38.gif38.gif38.gif38.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 มีนาคม 2550 13:03 น. - comment id 677023

    สู้ๆค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • White roses

    27 มีนาคม 2550 13:05 น. - comment id 677027

    สู้ต่อเถอะค่ะ..11.gif
  • อัสสุ

    27 มีนาคม 2550 23:28 น. - comment id 677247

    สู้เลยลุง ชาติชายอยุ่แล้ว65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน