when i fall in love with you
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
ณ ความรู้สึกนี้ที่เรียกว่ารัก
ใครคนหนึ่งเข้ามาทายทักในวันที่อ่อนล้า
รักแรกพบฉันเพิ่งรู้จักแค่เพียงสบตา
เธอใช่ไหมที่ครึ่งชีวิตของฉันตามหาได้เจอกันสักที
................................................................................
ณ ความรู้สึกนี้ที่เรียกว่าห่วงใย
ฉันเองสัมผัสได้เมื่อรักเธอคนนี้
ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารักแค่รู้จักคนดี
ห่วงใย คิดถึงเกิดความรู้สึกดีๆมากมาย
..............................................................................
ณ ความรู้สึกนี้ที่เรามีกัน
ชายในฝันที่ชีวิตฉันขาดหาย
เธอมาเติมความรักมาลบความเดียวดาย
ขอบคุณนะที่ให้ฉันฝากหัวใจ..ในมือเธอ
กลับบ้านแล้วจ้า