ไม่เสียใจสักนิดเมื่อคิดรัก คำอกหักหนีไกลเมินไม่สน จะเจ็บหนาวร้าวช้ำใจจำทน ยอมเพราะคนของใจใช่สำคัญ รัก รัก รัก รักมากอยากให้รู้ อยากเคียงคู่อยู่ใกล้ใช่ในฝัน แต่ความจริงโหดร้ายคล้ายลวงกัน ชะตากั้นหรือพรหมแสร้งแกล้งล้อใจ พรากคนที่รักกันนั้นสุดหล้า แม้ร่วมฟ้าก็ต่างดินถิ่นอาศัย ผืนทะเลเห่กั้นขวางหนทางไกล รักแค่ไหนก็จำยอมน้อมชะตา น่าสงสารบ้างไหมใจหนึ่งคู่ รักกันอยู่จำจากไกลใจห่วงหา เป็นบุพเพเพลงกรรมร่วมทำมา วาสนาแค่คู่รักถักเงาฝัน.
26 มีนาคม 2550 12:02 น. - comment id 676561
หากรักแท้มิต้องเกรงแม้ฟ้ากั้น จะแสนไกลใจด้นดั้นฝ่าฟันถึง จะอยู่ไหนมิเคยไกลห้วงคำนึง ความคิดถึงส่งมอบไปแนบใจคุณ แวะมาทักทายนะคะ
26 มีนาคม 2550 14:15 น. - comment id 676660
คงไม่ใช่คู้แท้ค่ะ..จึงต้องพรากจากกัน...
26 มีนาคม 2550 16:41 น. - comment id 676730
คงจะจริงตามคำของคุณbananaleafนะคะค่ะคุณกุหลาบขาว เค้าคงไม่ใช่คู่แท้ของเรา ต้องทำใจเนาะ