ไปชวนสาวที่ไหนไปชมเดือน คิดบิดเบือนสัญญาลืมหน้าที่ ไหนเคยบอกออกปากไว้ไงคนดี บอกคืนนี้ชี้ชมเดือนเป็นเพื่อนกัน แล้วเฉไฉใจรวนเรเหห่างหาย คารมชายหมายหลอนอ้อนไหวหวั่น มีเพื่อนใหม่ไปอิงแอบแนบชมจันทร์ ทิ้งให้ฉันงันงงหลงคอยรอ แล้วมาบอกหลอกคำหวานหว่านเสน่ห์ แท้เกเรเหลวไหลใช่ไหมหนอ เพื่อนแสนดีที่ไหนใจชีกอ ขอเถอะขออย่าแกล้งกันฉันเสียใจ.