ขอสมัครเป็นมือใหม่ได้หรือเปล่า ลบรอยเหงาของใจให้เลือนหาย ทั้งทั้งรู้ว่ายากนักจักผ่อนคลาย แต่ใจหมายมุ่งมั่นดุจสัญญา ใช่ล้อเล่นเช่นนิยายขายโกหก หรือตลกร้อยกลมนต์คาถา ตั้งใจเอื้อเยื่อไมตรีมีเมตตา คุณและค่าอาจต่ำต้อยน้อยเกินใคร ก็ไม่หวังสิ่งใดในวันนี้ เพียงไมตรีจากฉันลบหวั่นไหว มิตรภาพฉาบฉายอายอวลใจ เธอซึ้งไหมสายใยรักถักศรัทธา.
25 มีนาคม 2550 23:10 น. - comment id 676468
เป็นมือใหม่ใยหวั่นกลัวมัวหันเห อย่าลังเลลองสู้ดูสักหน แม้ไม่ได้ดั่งใฝ่ในกมล ก็ยังทนลองใหม่ได้อีกครา มือใหม่ไม่ต้องกลัวจ้า..จู้ จู้..
26 มีนาคม 2550 16:37 น. - comment id 676728
คุณปราณรวีขา.........หุหุแค่คิดเท่านั้นเอง......ความจริงหนูกลัวจังเยย..อิอิ
26 มีนาคม 2550 22:04 น. - comment id 676843
ไม่เห็นมีใบสมัครให้นักเขียน ... ใช้แต่ความพากเพียรเปลี่ยนวิถี มุ่นมั่นเพื่อความคิดจิตเสรี จนศักดิ์ศรีฉาบฉายภายใจจินต์ (ออกแนวมั่วแฮะเรา..ขอสมัครด้วยคนเน้อ ^^)