อุบัติเหตุหัวใจก่อไฟรัก คนอกหักนี่ใครใช่เพื่อนฉัน เธอหลอกลวงย่ำใจได้ไงกัน เพื่อนรักฉันตรอมตรมขมใจตาย ไม่อยากเชื่อเธอทำซ้ำย้อนยอก เธอลวงหลอกเพื่อนใจซื่อถือมั่นหมาย จนลุ่มหลงมอบสนิทชิดใจกาย และสุดท้ายถูกผลักไสไม่อาทร ฉันกลับมารับรู้ดูผลงาน คนหน้าด้านตีหน้าใสแสร้งไหวอ่อน จะเข่นใจให้ยับร้าวหนาวไฟร้อน จะหลอกหลอนหัวใจไปไม่ลา แต่ทำไมหัวใจกลับไหวอ่อน สบตาอ้อนอ่อนไหวใยเสน่หา ยอมรับรักทั้งที่ใจไร้เมตตา ปมปัญหารักนี้ผิดที่ใคร.