เคยบอกว่าชอบฉัน แล้วความรู้สึกนั้น...ไปไหน บอกจะไม่เลิกกัน ไม่อยากทำฉันเสียใจ แต่นี่มันคืออะไร...ไม่ต่างกัน! คำพูดของคนหลายใจ เชื่อไปก็เจ็บเท่านั้น น้ำตาที่รินไหล จบไปในวันจากลากัน สิ่งที่เธอทำฉัน...แค่จดจำยังมากเกิน
25 มีนาคม 2550 17:25 น. - comment id 676348
แบบนี่แหละคนเราครับ รักกันใหม่อะไรก็ดีหมด พอนานๆไปก็ค่อยเลือน ลางไปเรื่อยๆอะครับ
25 มีนาคม 2550 20:41 น. - comment id 676415
แบบว่า ดื่มอะไรร้อน ๆ ดับอารมณ์กันหน่อยดีกว่า....
21 เมษายน 2550 18:07 น. - comment id 685575
เราโดนแฟนเราหักหลังมันมีคนใหม่เรารักมันมาก ทำไงดี เราร้องไห้ทั้งวันทั้งคืนเราไม่เหลือใครเเล้ว จิงๆ