รักแค่ครึ่ง

พิมพิม

หากรักใครขอให้รักเพี่ยงแค่ครึ่ง
                                   อีกครึ่งหนึ่งของใจเก็บไว้ฝัน
                                   หากวันใดรักขาดตัดสัมพันธ์
                                   จงเอาใจครึ่งนั้นมาทดแทน
วันนี้ห่างกัน..แค่นี้
                                   พรุ่งนี้ห่างกัน..แค่ไหน
                                   ที่กลัวไม่ใช่ไกล
                                   แต่กลัวใจจะเปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • นายธนา

    25 มีนาคม 2550 17:31 น. - comment id 676349

    รักแค่ครึ่งใจ
    มีความหมายดีมาครับ
    ยอดเยี่ยม...41.gif41.gif
  • พิมพิม

    25 มีนาคม 2550 20:39 น. - comment id 676414

    6.gifขอบคุณค่ะ ขอบคุณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน