ฉันขอโทษ

ฝนสีน้ำเงิน

จะขอโทษอย่างไรคงไร้ค่า
จะขอรักคืนกลับมาคงไร้ผล
เธอคงเจ็บ ปวดช้ำ เกินจำทน
เธอคงทุกข์เพราะฝนมาเกินพอ
แต่...ก็ยังจะขอโทษ
เธอจะโกรธหรือไม่ถ้าจะขอ.....
อยากจะขอ...ขอร้อง...ให้เธอรอ
อยากจะขอ....ขอเวลา .... พิสูจน์ใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    24 มีนาคม 2550 20:47 น. - comment id 676063

    ขอโทษสำหรับบางสิ่ง
    ขอโทษที่ทิ้งไม่เอาใจใส่
    อยาดบอกว่าตอนนี้งานยุ่งไป
    จึงไม่ได้รับโทรศัพท์เธอ 11.gif11.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    24 มีนาคม 2550 21:03 น. - comment id 676065

    คุณเพียงแพรว....ขอบคุณที่แวะมาทักทายบ่อยๆนะคะ
  • กุหลาบขาว

    25 มีนาคม 2550 03:35 น. - comment id 676123

    ยกโทษให้แล้วค่ะ..27.gif
  • จากเด็กเชียงใหม่

    27 มีนาคม 2550 00:22 น. - comment id 676859

    ยกโทษให้แล้วงับ30.gif30.gif
  • ฝนสีน้ำเงิน

    28 มีนาคม 2550 10:38 น. - comment id 677438

    ขอบคุณค่ะกุหลาบขาว และเด็กเชียงใหม่
  • E-BEER!!

    29 มีนาคม 2550 16:31 น. - comment id 678124

    ใครทำให้คุณฝนเจ็บคับ...อย่าไปใส่ใจกับสิ่งไม่ดีที่ผ่านมาเลยนะคับ
    
    55.gif55.gif65.gif
  • แม่น้ำ สีทอง

    30 มีนาคม 2550 23:24 น. - comment id 678710

    อย่าเพียงแค่ เอ่ยคำ ว่าขอโทษ
    แต่ได้โปรด สัญญา จะได้ไหม
    ว่าจะรัก ฉันคนนี้ ด้วยหัวใจ
    และจะไม่ ผิดสัญญา ที่เอ่ยมา
    
    อยากจะให้ โอกาส อีกซักครั้ง
    ไม่รู้ว่า เธอจะยัง ต้องการไหม
    ถ้าต้องการ ก็จะรอ ด้วยหัวใจ
    ที่มอบไว้แด่เธอเสมอมา....ฝนสีเงิน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน