อยากบอกคนทั้งโลกให้รับรู้ ว่าฉันสู้เพื่อตัวเธอ ยังรักหมั่นอยู่เสมอ แม้จะเจอสิ่ง ล่อใจ อยากบอกว่ามีใคร ที่ห่วงใยเธอรู้หรือเปล่า ว่าคิดถึงแทบทุกคราว ดูปวดร้าวเมื่อคิดถึงเธอ เธอเป็นไง อยู่ไหนกับใครเอ่ย คนที่เคยอยู่ใกล้เขาคิดถึง ฝากผ่านบทกลอนให้คำนึง อาจจะไม่ลึกซึ้งมากมายนัก แต่ออกจากใจคนรู้จัก ยังยืนยันคำรักตลอดเวลา..............