อยากจะบอกเธอคิดถึงเธอ..เหลือเกิน

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ตื่นขึ้นมาเหมือนเดิมทุกวัน
ต่างแค่ตรงนี้ไม่มีเธอนั้นเหมือนวันเก่า
ห่างหายไปนานนะคนดีลืมแล้วหรือรักเรา
เงียบหายไม่ส่งข่าวอยากรู้เป็นอยู่อย่างไร
.......................................................................
ทุกวันของฉันยังเหมือนเก่า
แม้วันนี้ไม่มีเราอยู่เคียงชิดใกล้
ยังดูหนังคนเดียวฟังเพลงให้ตอกย้ำในใจ
ที่ตรงนั้นยังจำได้เมื่อครั้งเรามาด้วยกัน
..........................................................................
ค่ำคืนยังอยู่กับความเดียวดาย
กลิ่นของความรักยังไม่จางหายยังอยู่อย่างนั้น
ต้องนอนหนาวมองฟ้าไม่มีดาวอย่างเงียบงัน
มีน้ำตาอยุ่กับความฝัน...ฉันคิดถึงเธอ
วันนี้อากาศร้อนมากๆๆเลยค่ะ
อิอิ ไปแล้วจ้า ชอบไม่ชอบกลอนก็มาบอกกันด้วยนะคะ				
comments powered by Disqus
  • ว่าที่กวี

    24 มีนาคม 2550 14:59 น. - comment id 675940

    น่ารักจัง...อารมณ์คนเหงาเลยเนี่ย
    
    55.gif1.gif
  • ก่องกิก

    24 มีนาคม 2550 17:29 น. - comment id 676018

    คิดถึงเหมือนกันครับ
  • เพียงแพรว

    24 มีนาคม 2550 20:40 น. - comment id 676058

    กลอนน่ารักจังเลยค่ะ 11.gif11.gif ชอบ
  • ฝนสีน้ำเงิน

    24 มีนาคม 2550 21:09 น. - comment id 676072

    คิดถึง..........คิดถึง..........คิดถึง
  • กัญจน(อู๊ดดี้)

    24 มีนาคม 2550 21:35 น. - comment id 676082

    คิดถึงเหลือเกิน..คนดี..
    ใจคร่ำครวญอยู่อย่างนี้..ไม่ไปไหน..
    หรือเธอลืมหมดแล้ว...ไม่เหลือเยื่อใย..
    ลืมคนที่รักเธอหมดใจ...คนเดิม..
    ช่วยส่งข่าว..บอกหน่อยได้มั้ย..
    แม้ไม่หลงเหลือความรู้สึกใดๆ..ให้กัน..
    ..แค่บอกให้รู้..ว่าเธอรับรู้..ถึงความคิดถึงที่มี..
    ..แค่นี้..คนๆนี้ก็มีกำลังใจคิดถึงเธอ..ข้างเดียว..ต่อไป..
    21.gif21.gif21.gif
    กลอนงงหน่อยแต่อยากแจมด้วย...คิดถึงคุณนะ..
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    25 มีนาคม 2550 11:51 น. - comment id 676226

    อารมณ์ได้เลย 10.gif10.gif 
    
    แม้นรักจำจากลา 
    แม้นเธอพาใครเหยียบใจ 
    แต่รักที่เคยให้
    อยู่ในใจตลอดกาล
  • ไอดิน..กลิ่นฝุ่น(ไม่ได้log)

    26 มีนาคม 2550 07:35 น. - comment id 676490

    16.gifขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาติชมกันนะคะ
    65.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน