ไม่ไม่ไม่...... คำตอบใช่ไม่เผลอใจให้ขันขำ ไม่ต้องมาย้อนยอกหลอกกระทำ คนใจดำไปเสียทีชาติอีกา ไม่ต้องมาออดอ้อนวอนคำรัก บอกอกหักเสียใจไร้เสน่หา เชอะน้ำคำพร่ำวอนอ้อนมายา ไปป้ายหน้าเถอะโน่นโจรปล้นใจ.
24 มีนาคม 2550 08:43 น. - comment id 675848
ไม่ ไม่ ไม่ อยากเห็น เหม็นขี้หน้า ตาโจรบ้า ขี้ตู่ ดูไม่ขัน เว้าฉอเลาะ ตาลอย ขอจอยกัน รู้ไหมนั่น ท่าชวนสังเวช ปฏิเสธไม่เป็น... ไม่ ไม่ ไม่ปฏิเสธ
24 มีนาคม 2550 16:40 น. - comment id 675985
ยังคิดถึงอยู่เหมือนเดิม
24 มีนาคม 2550 16:53 น. - comment id 675994
ป้ายหน้า..ถูกระเบิดพังไปแล้วค่ะ..
25 มีนาคม 2550 10:27 น. - comment id 676179
คุณจ่าโปน...โจรป่า...หุหุ.... ใครเหม็นหน้าจ่าโปนอ๊ะโจรป่า บอกนางฟ้าหน่อยนะจะตีหัว แน่ะแน่ะแน่ะมาดทะนงคงเล่นตัว เมินยิ้มยั่วเก๊กสีหน้าไม่ว่ากันคุณพี่ก่องกิก...ขอบคุณค่ะที่คิดถึง.......สักนิดหนึ่งก็ยังดีค่ะ...หุหุคุณกุหลาบขาว...ไม่เป็นไรซ่อมใหม่ได้ค่ะ