รักคิดถึง.......... ไม่เคยซึ้งสักนิดคิดแล้วขำ แค่คำบอกหลอกหว่านหวานน้ำคำ แท้ใจดำเสแสร้งแต่งวาจา เออกระไรใจมนุษย์สุดลึกล้ำ หว่านคมคำร้อยเล่ห์สน่หา ใจนะร้ายร่ายเล่ห์ลวงบ่วงมายา เห็นน้ำตาเป็นขนมบ่มดอกรัก.
24 มีนาคม 2550 08:56 น. - comment id 675849
จะสุดช้ำ กล้ำไป ใจมนุษย์ มันแสนสุด ลึกล้ำ เหลือกำหนด บางทีหวาน ปนปาน น้ำตาลมด บางทีอด แกล้งเป็นยิ้ม อิ่มแล้วเรา เห็นเขาหลอกก็เต็มใจให้หลอก
24 มีนาคม 2550 16:52 น. - comment id 675993
ใจมนุษย์ ยากแท้หยั่งถึงค่ะ..
24 มีนาคม 2550 17:01 น. - comment id 676001
ไม่เคยลวงใคร
25 มีนาคม 2550 10:18 น. - comment id 676171
คุณจ่าโปน..โจรป่า......นั่นดิรู้ว่าเค้าหลอกแล้วยังเต็มใจไปให้เค้าหลอกอีก...เวงกำ....คุณกุหลาบขาว......เพราะมนุษย์มีลิ้นเดียวแต่ลดเลี้ยวเก่งกว่าลิ้นงูไงคะคุณพี่ก่องกิกเจ้าขา........นางฟ้าเปล่าว่าใครสักกะหน่อย......อิอิ...แต่ว่ามากไปแย้ว...หุหุ
25 มีนาคม 2550 12:07 น. - comment id 676236
ไปโดนใครหลอกมาจ๊ะ
26 มีนาคม 2550 16:32 น. - comment id 676724
ป่าวถูกใครหลอกมาค่ะคุณเปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย...อิอิ..มีแต่วางแผนว่าจะหลบคนหลอกยังไงดีนะนี่