ในสายใจใยรักถักห่วงหา ในสายตาเธอสำคัญมั่นใจล่ะ ในสายใยใช่ซาบซึ้งคิดถึงนะ แล้วเธอผละจากไปทำไมกัน เจอะสายเศร้าเหงาใจในวันนี้ ไร้คนดีมารองรับซับไหวหวั่น ไร้คนคอยโอบเอื้อเยื่อสัมพันธ์ ไร้ความฝันที่เคยวาดขาดแรงใจ.
24 มีนาคม 2550 11:40 น. - comment id 675897
แค่คิดว่าเขาไม่รักก็หมดแรงแล้วค่ะ
24 มีนาคม 2550 16:48 น. - comment id 675991
เอากำลังใจมาเสริม..ค่ะ..
24 มีนาคม 2550 16:58 น. - comment id 675998
พี่จะเอา.....สายใยใจ มาสานแปลให้....กล่อมขวัญใจให้เจ้านอน
25 มีนาคม 2550 10:01 น. - comment id 676162
คุณเพียงพลิ้ว....คงจะจริงเนาะเพราะทำให้เราหมดแรงใจได้เหมือนกันขอบคุณค่ะคุณกุหลาบขาวว้าวๆๆๆคุณพี่ก่องกิกอย่าถึงกับครวญเพลงของคุณลุงไวพจน์มาฝากน้องนะคะ